Ứng xử Flashcards

1
Q

”"”Học hỏi sáng tạo - Nỗ lực cầu tiến”” là một trong những quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu quy chuẩn này như thế nào?
- Anh/Chị có đề xuất gì để Chi nhánh lan tỏa quy chuẩn trên một cách mạnh mẽ đến toàn thể người lao động?”

A

“Không ngừng học tập, làm mới bản thân; chọn lọc tri thức phù hợp để phát triển kiến thức và kỹ năng; trang bị tư duy tiến bộ, đảm bảo khả năng thích ứng cao; có tinh thần sáng tạo, loại bỏ suy nghĩ bảo thủ, lạc hậu.
Đặt ra các mục tiêu, yêu cầu cụ thể trong công việc; xây dựng kế hoạch công việc chi tiết, ưu tiên điều quan trọng; có thái độ cầu thị, lắng nghe và nỗ lực, phấn đấu để bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày và đạt được kết quả cao hơn trong công việc.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
1
Q

”"”Thượng tôn pháp - Hành động chính trực”” là một trong những quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu quy chuẩn này như thế nào?
- Theo Anh/Chị Chi nhánh cần phải làm gì để nâng cao nhận thức của người lao động khi thực hiện nhiệm vụ liên quan đến quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp nói trên?”

A

“Chủ động tìm hiểu và tuân thủ luật pháp, các quy định, quy trình nghiệp vụ để vận dụng đúng trong phạm vi công việc của mình; xây dựng bản lĩnh nghề nghiệp, giữ gìn kỷ luật; lường đoán rủi ro; không chủ quan, không làm tắt hoặc bỏ qua các bước/thủ tục đã quy định.
Làm điều đúng đắn dựa trên căn cứ xác đáng; trung thực, minh bạch, đề cao sự tín nhiệm và trọng danh dự, dám nói dám làm; không tham ô, vụ lợi; kiên quyết đấu tranh với những việc làm sai trái.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
2
Q

”"”Trách nhiệm hàng đầu - Tận tâm cống hiến”” là một trong những quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu quy chuẩn này như thế nào?
- Theo Anh/Chị Người BIDV tại Chi nhánh cần phải làm gì để lan tỏa mạnh mẽ quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp nói trên?”

A

“Luôn có trách nhiệm với bản thân, đơn vị và BIDV; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ; chủ động trong mọi việc; dám nghĩ dám làm và sẵn sàng chịu trách nhiệm; không đổ lỗi hay đùn đẩy cho người khác; tự giác chịu sự giám sát, kiểm soát và thực hành văn hóa kiểm soát rủi ro.
Tự nguyện, tự giác đem tri thức, tài năng, sức lực và tâm huyết của mình để đóng góp vào lợi ích chung của tập thể và cộng đồng. Tận tâm trong từng việc làm, từng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; tôn trọng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện đúng các cam kết và tận tình đồng hành, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. “

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
3
Q

”"”Lối sống nghĩa tình - Ứng xử văn minh”” là một trong những quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu quy chuẩn này như thế nào?
- Anh/Chị đánh giá việc thực hiện quy chuẩn này tại Chi nhánh thời gian qua như thế nào? Và Anh/Chị có đề xuất gì không?”

A

“Sống nhân văn, nghĩa tình; trân trọng, chu đáo trong từng mối quan hệ, biết ơn các thế hệ đi trước, chân thành giúp đỡ đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan; tôn trọng, hợp tác, thấu hiểu lẫn nhau, không phân biệt đối xử; giữ gìn đạo đức kinh doanh và tôn trọng truyền thống văn hoá của dân tộc.
Là những công dân văn minh, có lối sống lành mạnh, tôn trọng và vì lợi ích chung của cộng đồng; là người cán bộ ngân hàng tận tụy, nhiệt huyết, khát vọng, không ngừng phấn đấu vươn lên, cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung BIDV.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
4
Q

”"”Với khách hàng: Chu đáo, thân thiện”” là một trong những quy tắc ứng xử quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu quy tắc này như thế nào?
- Anh/Chị đánh giá việc thực hiện quy tắc này của Người BIDV tại Chi nhánh trong thời gian qua như thế nào? Và Anh/Chị có đề xuất gì không?”

A

“Nhất quán phương châm khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động; luôn quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng, lắng nghe và chủ động giới thiệu với khách hàng sản phẩm, dịch vụ của BIDV phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Luôn tận tâm, thân thiện, niềm nở và đúng mực trong giao tiếp với khách hàng; giữ lời hứa, chuyên nghiệp, kỹ lưỡng để thông tin và cung ứng dịch vụ chất lượng cao nhất.

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
5
Q

”"”Chuyên nghiệp”” là một trong những giá trị cốt lõi quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu giá trị này như thế nào?
- Theo Anh/Chị Người BIDV tại Chi nhánh thực hiên giá trị này đã tốt chưa? Và Anh/Chị có đề xuất gì để Chi nhánh thực hiện tốt hơn trong thời gian tới?”

A

“Người BIDV hiểu ý nghĩa, tầm quan trọng của tính chuyên nghiệp và coi đây là yếu tố xuyên suốt trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của BIDV cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Mỗi người luôn quan tâm và làm tốt từ chi tiết nhỏ. Mỗi hành động, lời nói đều được thực hiện với sự tận tâm, chỉn chu và tinh thần trách nhiệm cao, luôn tôn trọng và thực hiện đúng, thực hiện đến cùng các cam kết của mình với khách hàng, đối tác, cộng đồng.
* Ứng xử Chuyên nghiệp!
1, Làm tốt từ những điều nhỏ nhất
2, Tận tâm, chỉn chu trong giao tiếp, ứng xử
3, Cụ thể và làm đến cùng, không nửa vời”

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
6
Q

”"”Niềm tin”” là một trong những giá trị cốt lõi quy định trong Sổ tay văn hóa BIDV.
- Anh/Chị hiểu giá trị này như thế nào?
- Theo Anh/Chị người BIDV cần phải làm gì để phát huy giá trị này?”

A

“Người BIDV hiểu niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, cộng đồng và của chính cán bộ là nền tảng cho mọi thành công trong hiện tại và tương lai. Vì vậy, mỗi người không ngừng tận tâm, trách nhiệm trong mọi hoạt động, thực hiện đúng, đủ và hiệu quả mọi cam kết, thỏa thuận do BIDV đưa ra. Mỗi hành động đều dựa trên căn cứ xác thực, giữ lời hứa, nói đi đôi với làm; tiếp nối các thế hệ đi trước bồi đắp cho lối sống nhân văn, trân trọng những điều tốt đẹp; hành xử nghĩa tình, chân thành, đúng mực.
* Thắp sáng Niềm tin!
1, Tận tâm, trách nhiệm trong mọi hoạt động
2, Giữ lời hứa, nói đi đôi với làm
3, Nhân văn và trân trọng những điều tốt đẹp”

How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly
7
Q
A
How well did you know this?
1
Not at all
2
3
4
5
Perfectly